Trường Tiểu học Sơn Lâm làm tốt công tác tuyên truyền phòng chống dịch covid-19 tới toàn thể CBGVNV và lan tỏa tới phụ huynh, học sinh qua hệ thống mạng xã hội (Zalo) nhóm trường, lớp.

Nhà trường phối hợp với trạm y tế xã tiến hành tet Covid cho toàn bộ Thầy, Cô giáo trước khi tổ chức dạy học trực tiếp cho học sinh. Tuy số lượng học sinh của trường không đông nhưng nhà trường đã tổ chức dạy học theo ca, mỗi ca không quá 3 lớp, giữa các lớp học đều có khoảng cách phòng học trống ở giữa, các ca học cũng được thực hiện lệch giờ, đảm bảo số lượng học sinh trong giờ ra chơi và giờ tan học không cùng một thời gian đồng thời cũng hạn chế giờ giải lao.
         Hàng ngày, nhà trường cắt cử cán bộ, giáo viên, nhân viên quét dọn, lau chùi bàn ghế, cửa,…tất cả các phòng học, phòng chức năng và dọn vệ sinh toàn bộ khuôn viên nhà trường, tổ chức sắp xếp lại các phòng gọn gàng, ngăn nắp.
         Trước khi vào học tất cả các em học sinh đều được đo thân nhiệt và sát khuẩn tay; Giáo viên thường xuyên giữ mối liên hệ với phụ huynh, học sinh để kịp thời nắm bắt tình hình sức khỏe, việc tự ôn và học bài của học sinh trong thời gian nghỉ học, hướng dẫn các em học Online qua các trang web của giáo dục./.
         

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 183.596
    Online: 4