Sáng ngày 5/9/2021, các đ/c đại diện lãnh đạo huyện, xã đã đến tặng hoa, chúc mừng các nhà trường trên địa bàn xã Sơn Lâm nhân dịp khai giảng năm học mới 2021 – 2022. Đại diện lãnh đạo huyện có đ/c Hồ Thái Sơn HUV – PCT UBND huện Hương Sơn; Đại diện Đảng ủy, Chính quyền địa phương có các đ/c trong BTV, BCH Đảng ủy, TT UBND, HĐND, UB MTTQ xã.

 

Thực hiện văn bản chỉ đạo của Sở Giáo dục đào tạo Hà Tĩnh về việc tổ chức tựu trường, khai giảng và dạy học năm học mới 2021 – 2022. Sáng ngày 05/9/2021, các nhà trường trên địa bàn xã Sơn Lâm tổ chức khai giảng bằng hình thức trực tuyến. Buổi lễ khai giảng được tổ chức với hình thức gọn nhẹ, vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch nhưng vẫn đảm bảo các nội dung để tạo không khí phấn khởi cho giáo viên và học sinh.

Tại các trường, BGH các trường đã báo cáo nhanh với đại biểu về công tác chuẩn bị cho năm học mới, theo đó BGH các nhà trường đã phối hợp cùng chính quyền địa phương và  phụ huynh học sinh triển khai nhiều biện pháp phòng dịch như vệ sinh khử khuẩn khuôn viên trường, lớp học; các nhà trường cũng rà soát lại cơ sở vật dụng xuống cấp, bổ sung trang thiết bị dạy học… sẵn sàng chào đón năm học mới.

Tại trường Mầm non Sơn Lâm, đ/c  Trần Quỳnh Phó Bí thư Đảng ủy – CT UBND xã đã ghi nhận, biểu dương những thành tích và kết quả mà nhà trường đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời đồng chí củng mong muốn thời gian tới, tập thể sư phạm nhà trường phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được, nỗ lực cùng toàn ngành và địa phương thực hiện hiệu quả nhiệm vụ kép vừa chống dịch vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học./.  

Một số hình ảnh:

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 181.270
    Online: 4