Căn cứ diễn biến tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh và để đảm bảo thực hiện mục tiêu “Vừa phòng chống dịch, vừa sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế xã hội”; UBND tỉnh Hà Tĩnh đã yêu cầu Giám đốc các sở, ban ngành cấp tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện, cấp xã tổ chức thực hiện trở lại việc tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả thủ tục hành chính bằng hình thức trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Trung tâm Hành chính công các huyện, thành phố, thị xã và Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thuộc UBND các xã phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh (gọi tắt là Bộ phận Một cửa các cấp). Thời gian thực hiện bắt đầu từ 07 giờ 00 phút, ngày 21/6/2021.
Vậy, Chúng tôi thông báo kịp thời, rộng rãi tới người dân, doanh nghiệp và các tổ chức, cá nhân biết để thực hiện các thủ tục hành chính theo quy định.
Tuy vậy, Chúng tôi khuyến khích và rất mong các Tổ chức, doanh nghiệp, người dân thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến, hoặc qua dịch vụ Bưu chính công ích và hạn chế đến nộp hồ sơ trực tiếp.
Trong trường hợp phải đến trực tiếp tại các Trung tâm Hành chính công; Bộ phận một cửa cấp xã: Để đảm bảo công tác phòng chống dịch covid, đề nghị Các tổ chức, doanh nghiệp, người dân thực hiện nghiêm túc một số nội dung sau:
1. Thường xuyên đeo khẩu trang đúng cách; Đeo kính chắn giọt bắn (nếu có).
2. Sát khuẩn trước khi vào và sau khi ra khỏi khu vực nộp hồ sơ.
3. Giữ khoảng cách đúng quy định hoặc theo chỉ dẫn.
Khi thấy số lượng người trong khu vực nộp hồ sơ quá đông (trên 10 người) thì tự giác chờ cho đến khi có người ra hoặc chỉ vào khi có ít người trong khu vực nộp hồ sơ.

Tệp đính kèm


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 196.693
    Online: 2