Hòa chung trong không khí cả nước vui tươi chào đón ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11. Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã đã tổ chức các đoàn đến thăm chúc mừng, chia vui cùng cán bộ quản lý, giáo viên trường THCS Hải Thượng Lãn Ông, các nhà trường trên địa bàn xã nhân kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2021).

Trải qua 39 năm, ngày 20-11 hàng năm không chỉ là ngày hội truyền thống của các nhà giáo Việt Nam, của toàn dân chăm lo cho sự nghiệp giáo dục – đào tạo mà còn là ngày cả xã hội thể hiện tình cảm, tấm lòng trân trọng, tri ân đối với đội ngũ các thầy giáo, cô giáo – những người có đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người và trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Tại buổi gặp mặt các đồng chí lãnh đạo địa phương bày tỏ sự tri ân tới các nhà giáo đã có đóng góp vào sự nghiệp giáo dục của xã nhà, góp phần đào tạo nên nhiều nhân tài cho quê hương đất nước qua đây cũng  thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với nhà giáo nói riêng và ngành giáo dục nói chung.

Đây là sự kế thừa và phát huy truyền thống "tôn sư trọng đạo" và đạo lý "uống nước nhớ nguồn" của dân tộc. Ngày Nhà giáo Việt Nam chính là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các nhà giáo; để toàn xã hội chia sẻ niềm vui, tri ân với những người đã đóng góp công sức và tâm huyết cho sự nghiệp giáo dục. Đây còn là dịp để Đảng, Nhà nước và toàn xã hội tôn vinh nghề dạy học, vinh danh các tấm gương điển hình trong sự nghiệp giáo dục; đẩy mạnh phong trào thi đua "dạy tốt, học tốt"; để mỗi nhà giáo tự hào, bồi đắp thêm cho mình tình yêu với nghề dạy học; đồng thời đề cao trách nhiệm nhà giáo trong sự nghiệp giáo dục các thế hệ tương lai của đất nước.

Thay mặt cho lãnh đạo xã gửi tới các thầy cô giáo lời chúc mừng tốt đẹp nhất, chúc các Thầy Cô sức nhiều sức khỏe, hạnh phúc, đạt nhiều thành công trong cuộc sống./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 181.321
    Online: 2